Wednesday 30 May 2012

志村天才どうぶつ園(Shimura tensai doubutsuen)2012/5/24

Tensai shimura Dobutsuen 2012/5/24 (clip is not my own/credit: on pics)


แขกรับเชิญที่ห้องส่งในวันนี้้คือ นางแบบ ทาเล้นโตะ Suzuki nana 鈴木奈々ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้้



และ あき 竹城(Aki takejou san)ในช่วงสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก วันนี้พบกัน บุซาคาวา(busaiku+kawaii)แปลง่ายก็ น่าตาหนัาชังแต่น่ารักมว๊ากกกก อิอิ ช่วงนี้นำเสนอโดย ฮารุนะ ฮารุกะแห่ง ตลกคู่ฮาริเซมบ้ง และมาโร่เซนเซ วันนี้เราจะได้พบกับ น้องบูลด๊อกในวัยต่างๆ ที่น่ารักมากมายจริงๆ (น่ารักจริงๆค่ะเพราะเจ้าของบล๊อก ชอบน้องหมาพันธ์นี้และ เฟรนบลูด๊อก และ บลูเทอเรียเป็นพิเศษค่ะ)
นอกจากนี้ยังมีลูกสุนัขจิ้งจอก








ช่วง อะกะจัง(ลูก)เบส 5 มีทั้ง ลิงน้อย ลูกแมว น้องหมา 








โมโกมิจิคุง ที่เป็นนักแสดงและพ่อครัวหัวป่าที่รูปหล่อ(มากก)มีรายการประจำเกี่ยวกับอาหารในรายการข่าวเช้า ZIP ทางช่องนิฮงเทเรบิ โมโกมิจิรับหน้าที่ ที่(เร่งด่วนจากเอนโจ้) ไปสวนสัตว์ที่จังหวัดคุมาโมโต้ เพื่อรับหน้าที่เป็นแม่อุปถัมเจ้าหมีน้อยที่พึ่งเกิดใหม่ เจ้าหมีน้อยตัวนี้ต้องการคนดูแลเพราะแม่ของเจ้าหมีน้อยไม่สามารถจะเลี้ยงดู(ได้ตอนนี้) ในที่สุดโมโกมิจิคุงสุดหล่อก็รับเป็นผู้อุปการะเป็นแม่เจ้าหมีน้อยในช่วงที่แม่ของเจ้าหมีน้อยอาการยังไม่ได้ขึ้นนี้ค่ะ 








แย่แล้วค่ะ เห็นโมโกมิจิคุงเล่นกับหมีน้อย จะตกหลุมรักไหมค่ะเนี้ย น่ารักเหลือเกิน ยาชาชี่่่ๆๆๆๆๆ




ไดโก้ กับเพื่อนคู่หูตัวใหม่ อิซึโมะคุง เดินทางไปถึงจังหวัดยามากุจิ ที่มีหินมากมาย รวมทั้งมีไร่ชาลื่อชื่อด้วยค่ะ 
ที่นี่ยังมีบ้านผีสิงที่ยาวที่สุดในโลก รวมระยะทางยาว 1290เมตร ได้ถูกบันทึกลงกินเนสบุคเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
มาถึงที่แล้ว ไดโก้คุงไม่ลองก็ไม่รู้ซิเนาะ อิซึโมะจะกลัวผีเหมือนคนหรือเปล่าเน้อ ไดโก้คุงกับที่ตลาดปลาก่อนที่จะข้ามไปที่จุดหมายปลายทางคือคิวชู ก่อนเดินทางจากที่นี้ยังไปแวะที่ตลาดแห่งนี้มีปลาปักกะเป้าขายเยอะแยะมากมาย





อาทิตย์หน้า เป็นรายการพิเศษสองชั่วโมง จะได้พบกับฮิกาชิยาม่าเซมไป ที่จะแข่งกีฬากับปังคุง และ ฟูจิกิซัง ฮารุกะซัง(โปรโมตหนัง) และพบช่วงใหม่ของไอบะจัง 











No comments: