Sunday 13 May 2012

三毛猫ホームズの推理 5話

ตอนที่ 5 5話 (คลิกดูคลิป) 
(clip is not my own)
วันนี้ ครอบครัวคาตายาม่า พร้อมกับ หัวหน้า(ใหญ่)คูริฮารา ไปรับประทานอาหารด้วยกัน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และหัวหน้า ได้พูดถึงเรื่องที่ คาตายาม่า โยชิทาโร่ ได้ยื่นใบลาออกไว้นานแล้วนั้น ว่าจะมีผลในสองอาทิตย์ ข้างหน้านี้ ฮิโรนิ(ฮิโรชิ โอนีซัง) และ ฮารุมิ ต่างตกใจ เพราะ โยชิทาโร่เป็นความหวังที่จะให้สืบต่อการที่เป็นตำรวจจากพ่อนั้น


จู่ๆ ก็มีกระจกในร้านอาหารก็แตก และมีคนถูกยิงตายในร้าน คนที่ถูกยิงเสียชีวิตในร้านอาหาร หัวหน้าคูริฮาร่า เลยบอก ขอให้งานนี้จะเป็นงานสุดท้ายของ คาตายาม่า ขอให้ตั้งใจทำให้เต็มที่


คาตายาม่าเริ่่มสอบสวนคดีที่บ้านของผู้เสียชีวิต คาตายาม่าได้พบกับ ซึกาวะ จุนโกะ ที่เป็นตำรวจสวยแสนสวยและเซ็กซี่มาก มาร่วมงานด้วย หลังจากหาหลักฐานของบ้านผู้ที่เสียชีวิตเสร็จแล้ว สามคน คาตายาม่า อิชิซึ และจุนโกะ ได้ไปดื่มกันที่ร้านดื่ม จุนโกะที่กำลังเมานั้น (คาตายาม่าดูว่าเธอเมามากแล้ว) เธอจะล้ม คาตายาม่าประคองตัวเธอเอาไว้ ดูเหมือนเธอกำลังเมาจริงๆ(คิดแทนคาตายาม่าแล้ว เรา แอบลุ้นเรื่องอื่นไปด้วย หุหุ)

จู่ๆ จุนโกะ เข้ามาจูบ คาตายาม่า(กริ๊ดดดดดดด บันไซ คนดูดีใจมากกเพราะลุ้นกันตัวโก่ง) เธอบอกเธอชอบคาตายาม่า



จุนโกะ พยายาม เข้ามาสนิทกับครอบครัวคาตายาม่ามากขึ้น มาที่บ้านและเจอ กับพี่ชาย(ฮิโรนิ) และ ฮารูมิ พี่ชายที่กำลังจะหมดหวังเรื่อง ที่น้องชายจะไม่ได้เป็นตำรวจแล้ว เลยอยากจะได้คนที่จะมาสืบทอดตระกูลของตำรวจต่อไป ออกตัวสนับสนุน ให้จุนโกะ และ คาตายาม่าชอบกันเต็มที่ จนเอ่ยปากอยากให้ โยชิ แต่งงานกับเธอ(เอางั้นเลยหรอ คุณพี่ชาย) ส่วนฮารูมินั้น ดูไม่ค่อยจะพอใจในการกระทำของ ฮิโรนิ สักเท่าไรนัก

ส่วนการฆาตกรรม ก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ชายคนถัดมายังเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับกันคนที่ตายในร้านอาหารด้วย คดีก็ซับซ้อนมากขึ้น

จุนโกะ คอยหาหลักฐานและคอยสนับสนุนคาตายาม่าตลอด เหมือนกับ อย่างให้คาตายาม่าของเรามีผลงานอะไรมั้ง

คาตายาม่า โยชิทาโร่ เองก็เริ่มมีใจต้้งแต่โดนจุนโกะจูบในวันนั้น คาตายาม่า ของเดทกับจุนโกะ แต่สุดท้ายเธอก็ไม่มาตามนัด(เราสงสาร โยชิมากก)



และวันหนึ่ง ฮารูมิเกิดได้ยินพี่ชาย(ฮิโรนิ) กับ หัวหน้าคูริฮาร่า คุยกันเรื่องของคาตายาม่า ที่สนับสนุนให้คบกับจุนโกะนั้น เป็นแค่เรื่องแต่งขึ้นมาเท่านั้น ทำขึ้นเพื่อให้ คาตายาม่า(โยชิทาโร่) มีกำลังใจ มีความภูมิใจ และอยากที่จะเป็นตำรวจจากใจจริงเท่านั้น) ฮารุมิ รู้สึกสงสารพี่ชาย(โยชิ) ว่าพี่ชาย(ฮิโรนิ) นั้น ทำร้ายจิตใจของ โยชิทาโร่อย่างมาก



ฮารูมิเริ่มออกไปสืบคดีเอง โดยไปที่บ้านของผู้ต้องหา แต่กลับถูกตีที่ท้ายทอยจนสลบ และคนที่ทำร้าย ฮารูมิ คือ จุนโกะ

ใครจะเป็นคนที่อยู่เบื่องหลังของคดีนี้ และคาตายาม่าจะทำอย่างไร จะเป็นตำรวจอยู่(อันนี้คงจะเป็นอยู่ไม่งั้นละครจบแน่ๆ)

ความคิดเห็นส่วนของของเจ้าของบล๊อก

ชอบตอนนี้มากที่สุดเท่าที่ดูมา ได้เห็นไอบะจังโดนจูบหลังจากที่ลุ้นว่าจะมีบทเข้าพระนางกับเค้ามาสองสามเรื่อง ตำรวจสาวคนนี้ก็แสนจะเซ็กซี่จริงๆ (เคยเห็นเธอโฆษณา โลชั่นนิเวีย แล้วเข้าใจเลยว่าเซ็กซี่ขนาดไหน เธอเซ็กซี่ที่หน้าตาจริง แค่เอามือลูบไล้ตามเนื้อตัวเรายัง อะจึ้ยยยย เลย ไม่ได้แก้ผ้าอะไรหรอก แต่หน้าเธอออก เอโร มากๆ )
สงสารคาตายาม่าเหมือนจะโดนผู้หญิงปันหัวให้หลงรัก และ สุดท้ายคาตายาม่าจะจัดการเรื่องคดี และหัวใจได้อย่างไรนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยนะค่ะ(ตอนที่หก) แอร๊ยยยยยย อยากให้ถึงวันเสาร์ไวๆ

ตัวอย่าง 三毛猫ホームズの推理 話6号 (credit: mekeneko NTV)










No comments: