Tuesday 29 May 2012

志村天才どうぶつ園 (Shimura tensai doubutsuen)2012/5/19

Shimura tensai doubutsuen  (คลิกชมคลิป clip is not my own/credit:on pics)

เริ่มรายการกันที่ช่วงของ แครี่บามิวบามิวกับน้องหมูมินิบุตะสามตัว

แครี่บามิวบามิวจัง กับน้องมินิบุตะ สามตัว เธอกับน้องมินิบุตะ ก็ได้สนิทสนมกันมากขึ้น ครั้งแรกที่หมูน้อยได้อาบน้ำโอฟุโร่ สอนเจ้าหมูน้อยให้ทำง่ายๆ เช่น ขอมือ สอนให้นั่ง เป็นต้น







เนื่องจากห้องพักที่อยู่เป็นสไตล์ญีปุ่นพื้นให้เสื้่อตาตามิ ทำให้เจ้าหมูน้อยลื่นเวลาวิ่งไปมา แครี่บามิวบามิวจังเลยจัดการแต่งห้องใหม่ ในสไตล์ แครี่บามิวบามิวที่มีสีสันสดใส ดูเจ้าหมูน้อยสามตัวจะพอใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ช่วงถัดไป เป็นช่วงของสาวน้อย อาชิดะ มานะจัง กับเพื่อนร่วมเดินทางอีกสองตัว(แมวและกระรอกน้อย) สาวน้อยกับเพื่อนจะร่วมกันเดินทางไปด้วยกัน  วันนี้ มานะจังไปดูเค้าลากปลากันและยังได้ขึ่ม้าอีกด้วยนะค่ะ






แขกรับเชิญในห้องส่ง คือนักร้องเอ็งกะ ที่รักสัตว์ ฟุจิ อายาโกะซัง(藤あや) เธอไปออสเตเรีย ปีละสองหนเพื่อเที่ยวและไปดูสัตว์ต่างๆ ที่ออสเตเรียค่ะ




สัตว์น่ารักที่นำมาในสตูดิโอวันนี้ คือ เจ้าเหมียวน้อยสามตัวที่พึ่งจะคลอดได้ไม่ได้ ฟุจิซังบอกชอบจมูกเจ้าแมวน้อยเพราะกลิ่นเหมือนท้องนา







ไอบะจังสุดที่รักของเราก็ไม่พลาดจะดมดูว่ากลิ่นเหมือนท้องนาจริงหรือเปล่า(ที่สำคัญน่ารักมากๆ ทั้งไอบะจังและน้องแมว)



ช่วงของเบคกี้ ยังเป็นเรื่องราวของน้องหมาที่ชื่อ ฟุกุคุง น้องเป็นลูกสุนั0ขที่เกิดในป่าหลังจากที่เกิดซึนามินั้น ฟุกุคุงนั้นเกิดตามธรรมชาติทำให้กลัวที่จะเข้าใกล้คน เบคกี้จึงต้องทำให้ฟุุกุคุงนั้นไว้เนื้อเชื้่อใจว่าเป็นพวกเดียวกัน โดยเข้าไปอยู่ในกรงกับฟุกุคุง เอาผ้าของตัวเอง(ที่มีกลิ่นของเบคกี้) ให้เค้าได้ดม ฟุกุคุงยังคงกลัวคนและไม่ยอมออกมาข้างนอก เบคกี้พยายามที่จะให้เค้าวางใจ เข้าไปอยู่ใกล้ๆเข้า จนกระทั้งวันหนึ่งฟุกุคุงรู้สึกไว้ใจเบคกี้ยอมให้เบคกี้เข้าใกล้ และยอมออกไปเดินข้างนอก แต่ก็ไม่ค่อยได้ผลเท่าไรนัก คงต้องใช่เวลาอีกสักหน่อย ยังไงเราก็ให้กำลังใจทั้งฟุกุคุง(ได้ยินเบคกี้เรียกอย่างนี้นะ) และเบคกี้ทำให้สำเร็จด้วยนะค่ะ





No comments: