Friday 18 May 2012

志村天才どうぶつ園(Shimura Tensai doubutsuen) 2012/5/12

Shimura tensai doubutsuen  (all clips not my own) คลิ๊กชมคลิปค่ะ

เริ่มรายการ เอ็นโจเกร่นบอกว่า ทางสวนสัตว์ที่ปังคุงและเจมส์อาศัยอยู่นั้นตอนนี้กำลังจะมีสัตว์น้อยน่ารัก เกิดใหม่ สามตัว และอยากให้ทางรายการสนับสนุนให้เป็นดารา เช่นเจมส์กับปังคุง


ทางรายการได้จัดเตรียมเพื่่อให้ดารานักร้องดังแห่งยุค ผู้ที่่มีใจรักสัตว์ ก็คือ แครี่พามิวพามิว(จัง)ค่ะ น้องได้รับหน้าที่ ที่ทางเอ็นโจ้มอบหมายก็คือ ดูแลน้องมินิบูตะ สามตัวค่ะ คือจะใช้ชีวิตอยู่กับน้องหมู(ชั่วคราว) และให้น้องตั้งชือให้ด้วยค่ะ รายละเอียดของเรื่องราว มีให้ติดตามตอนท้ายรายการค่ะ


ช่วงถัดมาเป็นช่วงกิจกรรมของปังคุงและเอ็นโจ้ค่ะ วันนี้ เอ็นโจ้เอารถจักรยานคันใหม่(หรือคันเก่าไม่รู้เพราะยังไม่เคยเห็นคันนี้เหมือนกันค่ะ) เอ็นโจ้สอนปังคุงสูบลมยางรถจักรยาน เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็พากันไปปั่นจักรยานสองคน(หนึ่งตัว) ปังคุงฉลาดมากกกกก เห็นขาตั้งรถยังไม่ได้เอาขึ้น ก็ไม่ลืมที่จะเก็บให้เรียบร้อยก็ที่จะปั่นออกไป รู้สึกได้เลยว่าปังคุงชอบปั่นจักรยานมาก(ไม่รอเอ็นโจเลย) และยังมีจักรยานแบบอื่นให้ปังคุงได้ลองด้วย เอ็นโจ้กับปังคุงยังร่วมกันทำ แซนวิช เพื่อเป็นอาหารสำหรับปิกนิคทานมื้อกลางวันค่ะ



ในห้องส่งแขกรับเชิญ วันนี้ก็คือ โอซามุ อายะ ซัง ที่แสดงเป็น ฮารูมิ น้องสาวของ คาตายาม่า โยชิทาโร่ แห่ง มิเกะเนโกะ โฮมส์ ซีรี่ นั้นเองค่ะ และพลาดไม่ได้ช่วง 雅紀。com
และยังมีเรื่องอื่นที่น่าสนใจ อีกนะค่ะ รายละเอียดเชิญติดตามได้ดูในคลิปได้เลยค่ะ (พี่กำลังสติไม่อยู่กับตัวเพราะ พายุกระหน่ำใจ(คอนเสิร์ตมาอีกแล้วค่ะ ในดีวีดี อิอิ)



No comments: